Saturday, February 2, 2019

Tranh sắt treo tường phòng khách theo phong cách nghệ thuật

Tranh sắt treo tường góp phần lớn trong việc trang trí không gian cho căn phòng trở nên tinh tế và sang trọng. Phòng khách – vị trí chủ đạo và trung tâm của ngôi nhà, nơi các thành viên trong gia đình tụ họp quây quần bên nhau. Hãy biến căn phòng khách đơn điệu nhà bạn trở nên tinh tế và sang trọng bằng bức tranh sắt treo tường theo phong cách nghệ thuật. Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau hãy chọn cho mình bức tranh hợp lý nhất, cân đối hợp với đồ nội thất và không gian tạo cảm giác ấm cúng, hạnh phúc.

Sự hài hòa tinh tế và đầy tính nghệ thuật trong tranh sắt treo tường này

Xu hướng tranh sắt treo tường phòng khách theo phong cách nghệ thuật ra đời Tuy mới ra đời đầu năm 2018 nhưng tranh sắt nghệ thuật lại được rất nhiều các vị khách hàng lưa chọn, nó đang trở thành một xu hướng trang trí nội thất hot trong năm.


Điều gì làm tranh sắt treo tường phòng khách nghệ thuật mới ra đời đã nhận được sự ưu ái vậy, có thể nói điều quan trọng là tranh sắt có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng tranh treo tường khác. Được làm bằng chất liệu sắt mềm, tinh tế có độ dẻo dai và bền đẹp. Tranh được sơn tĩnh điện để tạo ra màu sắc của tranh. Ngoài ra, tranh không bị gỉ sét, dễ dàng vệ sinh và lau chùi cũng như bảo quản tranh được lâu, tuổi thọ tranh rất là cao, có thể là mãi mãi đó nha.

Tranh sắt treo tường phòng khách nghệ thuật phù hợp với mọi không gian trong căn phòng 

Tranh sắt với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và tinh tế sắc nét đến từng chi tiết hoa văn. Chủ yếu là hơi hướng thiên nhiên, với hình ảnh hoa, lá hoặc các hình khối tròn, ovan…bạn có thể lựa chọn những bức tranh phù hợp với không gian của mình.


Tranh sắt trang trí phù hợp với mọi không gian trong căn phòng, có thể là trang trí phòng khách, phòng ngủ hay là phòng ăn thêm độc đáo và tạo nên những điểm nhấn riêng.

Một số lưu ý khi trang trí tranh sắt treo tường nghệ thuật

Tùy thuộc vào diện tích không gian mà bạn sẽ chọn cho mình kích thước tranh phù hợp nhất. Một bức tranh được coi là đẹp khi được đặt trong một không gian phù hợp và hài hòa với các đồ nội thất khác.


Và màu sắc tranh phải đồng nhất và hợp với màu nền của tường sẽ tạo nên điểm nhấn riêng giúp thu hút hơn, tạo ra không gian tinh tế, sang trọng. Khi treo tranh sắt trên tường cũng phải chú ý, tranh nên phù hợp bằng 1/3 chiều dài bức tường và 2/3 chiều dài ghế sofa nếu có sofa bàn ghế sau. Cũng nên lưu ý một số nguyên tắc phong thủy, mệnh của chủ nhà để không phạm cấm kỳ cho gia chủ, tạo không gian thoải mái và đẹp nhất cho căn phòng khách.

Nếu bạn có nhu cầu mua tranh sắt treo tường hay cần tư vấn về thiết kế nội thất thì hãy liên hệ với các chuyên gia của LinngHome để được hỗ trợ qua website: https://linnghome.com/ hoặc hotline 0936126699 này nhé. Chúc bạn chọn được một bức tranh sắt treo tường phòng khách ưng ý nhất nhé.

SHARE THIS

Author:

Mọi thứ về tương lai đều không chắc chắn, nhưng có một điều chắc chắn: Thượng đế đã sắp đặt ngày mai của tất cả chúng ta. Hiện tại chúng ta phải tin tưởng Người và trong vấn đề này, bạn phải hết sức kiên nhẫn.

0 comments: